Polygon Đang Trên Đường Đạt Được Sự Chấp Nhận Hàng Loạt Với Các Đối Tác Chính • Blog Tiền Số: Cổng Thông Tin Bitcoin, Altcoin Hàng Đầu Việt Nam (2024)

Giải pháp mở rộng quy mô sidechain Ethereum, Polygon (MATIC), đang tạo ra làn sóng trong việc giới thiệu các thương hiệu lớn vào web3. Khi mọi người đang nói về web5 và một internet tiềm năng trong tương lai được xây dựng dựa trên Bitcoin, Polygon đang giới thiệu tiềm năng của web3. Người viết cho TodayinPolygon , Narb , đã phân tích một số thương hiệu lớn nhất hiện đang làm việc với Polygon.

Hầu hết các dự án sử dụng sidechain sử dụng năng lượng thấp để đúc NFT cho thương hiệu của họ. Trong khi Polygon cung cấp nhiều lợi thế cho các nhà phát triển ngoài NFT, có vẻ như hiện tại các thương hiệu truyền thống quan tâm nhất đến việc khai thác web3 thông qua NFT hơn là triển khai web3 phức tạp hơn. Tuy nhiên, một số tập đoàn tài chính cũng sử dụng Polygon để tạo điều kiện cho các giao dịch tiền điện tử chi phí thấp cho khách hàng của họ.

Thể Thao

Draft Kings là một công ty cá cược, sòng bạc và thể thao giả tưởng có trụ sở tại Hoa Kỳ. Thị trường Draft Kings NFT được xây dựng trên đỉnh Polygon để cho phép các nhà đầu tư mua và bán NFT thể thao thông qua trang web Draft Kings. Công ty cũng chạy trình xác nhận của mình cho chuỗi Đa giác.

NFL cũng sử dụng Đa giác; như Narb tuyên bố, “Thông qua quan hệ đối tác với Ticketmaster, NFL đã phát hành Vé kỷ niệm ảo mà họ sẽ phân phối cho những người hâm mộ tham dự các trò chơi được chọn trên cơ sở miễn phí. NFL NFT được tạo trên mạng Polygon. ”

Câu lạc bộ bóng đá Liverpool cũng sử dụng Polygon để ra mắt bộ sưu tập NFT. Tuy nhiên, dự án đã được coi là một thảm họa. Khoảng 94% NFT vẫn chưa bán được. Câu lạc bộ bóng đá đã huy động được khoảng 1,4 triệu đô la từ vụ mua bán, con số này còn lâu mới đạt được mục tiêu 11,2 triệu đô la. Trong một tuyên bố, Liverpool FC đã chọn Polygon vì “việc tạo NFT trên Polygon có tác động carbon tương tự như chỉ gửi 2,5 email, có nghĩa là các NFT LFC tiêu thụ năng lượng ít hơn 99,95% so với các dự án trên Ethereum.”

Thời Trang

Dolce & Gabbana đã phá kỷ lục NFT thời trang có giá trị cao nhất với doanh thu 6 triệu đô la thông qua quan hệ đối tác với UXND . Việc phát hành đã đi vào chu kỳ tin tức thời trang truyền thống, với các tổ chức như Vogue đưa tin về việc phát hành tuyên bố nó là “Câu chuyện thành công triệu đô la”.

Macy’s thậm chí còn tham gia cuộc cách mạng NFT bằng cách tung ra một cuộc diễu hành Ngày Lễ Tạ ơn nổi tiếng của NFT. Theo Wall Street Journal , nhà bán lẻ đã “bán đấu giá 10 hình ảnh kỹ thuật số của bóng bay diễu hành Ngày Lễ Tạ ơn của họ, bao gồm cả một lính cứu hỏa nổi từ những năm 1940”.

Adidas & Prada đã hợp tác vào tháng 1 để ra mắt bộ sưu tập NFT trên Polygon. Dự án được thiết kế để thưởng cho những người nắm giữ NFT “Into the Metaverse” của Adidas với “tác phẩm thuộc sở hữu của người sáng tạo” của nghệ sĩ kỹ thuật số Zach Lieberman. Tác phẩm nghệ thuật cuối cùng hiện đã được hoàn thành và có thể xem tại đây. Có thể mua riêng các ô từ mảnh ghép trên OpenSea. Tổng dung lượng của tác phẩm nghệ thuật tổng thể hiện là 471ETH.

Công Nghệ

Adobe đã tích hợp Polygon vào ứng dụng danh mục nghệ sĩ của mình, Behance. Các nghệ sĩ, người sáng tạo và nhà phát triển sử dụng Behance để thể hiện tài năng của họ trực tuyến với người hâm mộ và các cộng tác viên tiềm năng. Behance được ra mắt vào năm 2005 và có hơn 10 triệu người dùng hiện đã truy cập vào web3 thông qua Adobe và Polygon. Các NFT được đúc trên Polygon có thể được hiển thị trên Behance với liên kết tới OpenSea để tiết lộ thêm thông tin.

Meta đã thông báo vào tháng 5 rằng họ sẽ tung ra tích hợp NFT với Instagram. Nền tảng đã được ra mắt cho một số người có ảnh hưởng trên Polygon, với Ethereum, Flow và Solana để theo dõi. Lựa chọn chỉ khởi chạy trên Polygon là một bước đi táo bạo của một trong những công ty lớn nhất thế giới. Nó tiếp tục thiết lập Polygon làm chuỗi khối khởi động cho các doanh nghiệp tham gia truyền thống. Ryan Wyatt, Giám đốc điều hành của Polygon Studios, thông báo rằng Facebook đã chọn Polygon.

Tài Chính

Stripe đã thông báo vào tháng 4 rằng họ sẽ bắt đầu thử nghiệm thanh toán $ USDC qua Polygon cho những người sáng tạo trên Twitter. Người dùng Twitter kiếm tiền thông qua các sự kiện như Spaces được bán vé có thể rút tiền qua USDC thay vì các phương thức ngân hàng truyền thống.

Gần đây nhất, Circle đã xác nhận rằng họ sẽ hỗ trợ thanh toán USDC thông qua tài khoản Circle và API Circle mà không cần “bắc cầu thủ công”. Việc tích hợp vào Tài khoản Circle cho phép các nhà phát triển chuyển đổi tiền pháp định thành tiền điện tử thông qua một cơ chế API đơn giản. Vòng kết nối đã nêu,

“Polygon USDC cung cấp các giao dịch nhanh hơn và hiệu quả hơn trong khi khai thác vào hệ sinh thái nhà phát triển mạnh mẽ của #Ethereum.

Với hơn 19.000 ứng dụng và 2,7 triệu ví hoạt động hàng tháng, Polygon là giải pháp mở rộng ‘lớp 2’ hàng đầu cho mạng Ethereum. “

Công ty tiết lộ thêm rằng người dùng sẽ có thể sử dụng “nền tảng để nhanh chóng hoán đổi Polygon USDC lấy USDC gốc trên bất kỳ chuỗi được hỗ trợ nào.”

Polygon Đang Trên Đường Đạt Được Sự Chấp Nhận Hàng Loạt Với Các Đối Tác Chính • Blog Tiền Số: Cổng Thông Tin Bitcoin, Altcoin Hàng Đầu Việt Nam (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Dean Jakubowski Ret

Last Updated:

Views: 6782

Rating: 5 / 5 (50 voted)

Reviews: 81% of readers found this page helpful

Author information

Name: Dean Jakubowski Ret

Birthday: 1996-05-10

Address: Apt. 425 4346 Santiago Islands, Shariside, AK 38830-1874

Phone: +96313309894162

Job: Legacy Sales Designer

Hobby: Baseball, Wood carving, Candle making, Jigsaw puzzles, Lacemaking, Parkour, Drawing

Introduction: My name is Dean Jakubowski Ret, I am a enthusiastic, friendly, homely, handsome, zealous, brainy, elegant person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.