วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (2024)

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ ตลาดกระเป๋าแบรนด์เนม ถือว่าเป็นตลาดที่มีการเติบโตขึ้นทุกปี อาจจะเพราะคุณภาพ ของกระเป๋าแบรนด์ หรือดีไซน์ที่สวยหรู ทำให้มีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม อาทิ บรรดาหนุ่มสาวไฮโซ ดารา ผู้ประกอบการ หรือ แม้แต่นักธุรกิจ ที่มีกำลังซื้อได้ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เหตุนี้เอง จึงเกิดเป็นช่องทางให้มิจฉาชีพได้เข้ามาแสวงหาผลประโยชน์ ทำให้เหยื่อจำนวนไม่น้อยที่โดนหลอกให้ซื้อของปลอมในราคาของจริง

สำหรับใครที่กำลังอยากได้ กระเป๋าแบรนด์เนม สุดหรูในฝันสักใบ แต่ก็ยังกลัวว่าจะได้กระเป๋าปลอมมา เพราะถ้าจะฝากหิ้วของนอกเข้ามา ตัวเราเองก็ไม่รู้ว่า แม้ค้าจะเอาของก็อปมาตบตาเรารึเปล่า หรือถ้าหากกรณีซื้อกระเป๋ามือสองมา ก็ไม่สามารถวางใจได้อีก ว่าจะเป็นของแท้หรือของปลอมกันแน่ ด้วยความกังวลใจแบบนี้ ก็ทำให้บางคนถอดใจกันไปบ้าง

ด้วยเหตุนี้เอง หากว่าเราต้องการที่จะครอบครองกระเป๋าแบรนด์เนมสักใบ ก่อนอื่นเลยเราควรที่จะต้องศึกษา วิธีการจับผิดกระเป๋าปลอม กันก่อน ซึ่งในวันนี้ทางเรา hi-endbrands ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คกระเป๋า กับ 5 จุดจากกระเป๋าแบรนด์เนมดัง อย่าง CHANEL, LOUIS VUITTON, HERMÈS, PRADA, GUCCI ว่าของแท้ เขามีลักษณะอย่างไรบ้าง แถมมีจุดไหนบ้างที่ควรจะดู ซึ่งถ้าหากมีจุดผิดไป เราควรที่จะต้องทำการคืนด่วนจี๋

สอนดูกระเป๋าแท้-ปลอม ! วิธีดูกระเป๋าแบรนด์เนม ดูอย่างไร ของแท้หรือของก็อป

CHANEL

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (1)

จุดที่ 1 โลโก้ตัว C ไขว้กัน

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (2)

จุดที่มองแว่บเดียวรู้ทันที คือโลโก้อักษร C ตัว C ข้างขวาจะต้องทับกับด้านบนของ C ข้างซ้าย ส่วนตัว C ข้างซ้ายจะต้องทับกับด้านล่างของ C ข้างขวาเสมอ ถ้าก็อปเกรด คือโป๊ะตรงนี้เยอะ แต่ถ้าเกรดมิลเลอร์ก็จะเก่งกว่าตรงที่ทับเหมือนกันเลย วิธีคือให้ดูจากทรงของตัว C ของแท้จะแบนและคม แต่ของปลอมจะนูนกลมไม่ค่อยคม

จุดที่ 2 ถุงผ้ากันฝุ่น

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (3)

ตรงกระเป๋าผ้านี้หลุดกันหมด ของก็อปจะดูออกง่ายเลยว่าก็อป เพราะของแท้จะต้องมีคำว่า CHANEL ฟอนต์ตัวหนาสีขาว อยู่กลางถุงผ้าเท่านั้น ของปลอมบางทีจะไม่ใส่ตัวอักษรมา หรือใส่มาบางทีก็ฟอนต์ไม่ตรง สังเกตไม่ยากเลยทีเดียว

จุดที่ 3 ซิปกระเป๋า

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (4)

ซิปของกระเป๋า CHANEL จะใช้ของ Lampo กับ YKK สามารถเห็นได้บ่อย ๆ แต่ถ้าไม่ใช่ 2 อันนี้ก็จะมี OPTI DMC, DMC ที่แท้แน่นอนจ้า แต่ถ้าไม่มีสัญลักษณ์ตรงซิปก็เบาใจได้ หากกระเป๋าใบนั้นเป็นรุ่น Vintage Chanel Bags ถ้านอกเหนือจากนี้ ก็ให้คาดกันไว้ก่อนเลยว่าอาจจะปลอม

จุดที่ 4 Serial Numbers

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (5)

เลขซีเรียลนัมเบอร์ของกระเป๋าชาแนล จะบอกถึงปีที่ผลิต ปกติแล้วตัวเลขจะมีแค่ 7-8 หลัก มากกว่านี้คือปลอมไม่เนียน ถ้าผลิตในปี 1986-1999 จะเป็นเลข 7 หลัก หลังจาก 2000 เป็นต้นไปใช้เลข 8 หลัก

จุดที่ 5 สายโซ่สะพาย

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (6)

สายแท้จะหนักเพราะเป็นโซ่โลหะ และทั้งสายจะเป็นเส้นเดียวกันหมดเลยและต้องไม่มีรอยเชื่อม ส่วนตัวสายหนังที่คล้องกับโซ่ไปมา ก็จะมีแค่เส้นเดียวไม่หนามาก ส่วนใหญ่ของปลอมจะมีการทบกัน ทำให้เห็นเป็นสองชั้น ซึ่งถ้าเห็นว่าหนา ๆ เหมือนสายโซ่อันบนในภาพเมื่อไรคือของปลอมแน่นอน

LOUIS VUITTON

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (7)

จุดที่ 1 ผิววัสดุของกระเป๋า

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (8)

ภายนอกของกระเป๋าหลุยส์วิตตองจะเป็นผ้าใบแคนวาสที่ถูกเคลือบ และมีน้ำหนักเบา ทำให้ดูคล้ายหนังและดูเงางาม ต่อให้เก่าเป็นของมือสองเนื้อกระเป๋าก็ต้องไม่ดูด้าน ถ้าเจอแม่ค้าอ้างไม่เงาเพราะเก่าเก็บ ก็คือของปลอมทันที

จุดที่ 2 ลายตรงรอยต่อ

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (9)

กระเป๋าหลุยส์จะใช้ความประณีตในการประกอบกระเป๋ามาก ๆ เพราะฉะนั้นด้านข้างของกระเป๋าตรงรอยต่อทุกส่วน การเย็บประกบจะต้องไม่ทำให้ลายฉีกหรือขาดครึ่ง ลายจะต้องสม่ำเสมอประกบกันพอดี เห็นเป็นรูปที่ชัดเจน

จุดที่ 3 หมุดกระเป๋า

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (10)

หมุดกระเป๋า ต้องเป็นสีทองและต้องมีรอยปั๊มคำว่า Louis Vuitton ที่ดูตาเปล่าก็มองเห็นเสมอ หรือแม้แต่หลังหมุดก็เหมือนกัน ถ้ามีการลักไก่อย่างโผล่มาแค่คำว่า Louis หรือตัวอักษรตัวใดตัวหนึ่งหายไปคือของปลอม

จุดที่ 4 ซิป

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (11)

อีกสิ่งหนึ่งที่ของปลอมไม่สามารถก็อปให้เหมือนเป๊ะได้ ก็คือความลื่นของซิบที่รูดได้โดยไม่ติดขัดหรือฝืด ต้องทนทานแม้มีการกระชากไปมาแรง ๆ ส่วนตัวซิปจะแบนเรียบสลักตัวอักษร LV ซ้อนกันและทำมาจากสเตนเลสแท้ สีทองไม่เข้มไม่อ่อนเกินไป

จุดที่ 5 Date Code

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (12)

กระเป๋าหลุยส์ทุกใบจะต้องมี Date Code กำกับทุกใบ พิมพ์ด้วยฟอนต์หรู ๆ เป็นป้ายขนาดเล็กอยู่ด้านในตัวกระเป๋า ในป้ายจะประกอบด้วยตัวอักษรภาษาอังกฤษ 2 ตัว ที่บอกถึงประเทศที่ผลิต และเลข 4 ตัวคือวันเดือนปีที่ผลิต ถ้าไม่มีก็เสียใจด้วยค่าา

HERMÈS

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (13)

จุดที่ 1 ตราปั๊ม

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (14)

ที่กระเป๋าด้านหน้าจะปั๊มคำว่า HERMÈS PARIS MADE IN FRANCE ไว้บนหนังกระเป๋า และตัวหนังสือต้องไม่ยุบไปตามร่องของหนังกระเป๋า ถ้าเจอโลโก้ไม่สม่ำเสมอ เช่น ตกตามร่อง แล้วไม่อยู่ตรงกลางของกระเป๋าคือของปลอมนะ

จุดที่ 2 หูกระเป๋า

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (15)

หูกระเป๋าของแอร์เมสจะตั้งตรงสวยงาม ทำมาจากหนังแท้เหมือนตัวกระเป๋าและเท่ากันทั้งสองข้าง ขณะที่วางพื้นอยู่จะไม่มีการเอียงไปมา หรือห้อยลงมา ในขณะที่แอร์เมสปลอมตรงหูกระเป๋าจะงอ ๆ ใช้ไปสักพักแล้วห้อยลงมาเพราะคุณภาพหนังไม่ดีนั่นเอง

จุดที่ 3 หัวซิป

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (16)

บอกเลยว่าหัวซิปนี่แหละปลอมเก่งแค่ไหนก็หลอกกันไม่ได้ โดยกระเป๋าแอร์เมสของแท้ที่หัวซิปจะต้องมีสลักคำว่า HERMÈS ลงบนหัวซิป ของปลอมก็อาจมีมาให้เห็นบ้างแต่ตัวหนังสือ จะไม่ชัด และของปลอมบางทีหัวซิปก็ทำมาจากพลาสติกก๊องแก๊ง

จุดที่ 4 ที่คล้องกุญแจ

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (17)

ที่คล้องกุญแจ หรือ Clochette จะทำมาจากหนังแท้แบบเดียวกับกระเป๋าค่ะ เป็นสองแผ่นประกบกันมาพร้อมกับถุงกันฝุ่นขนาดเล็ก ไม่มีการมั่วนิ่มเอาหนังหนา ๆ แผ่นเดียวมาห้อยเฉย ๆ

จุดที่ 5 โลโก้บนถุงกันฝุ่น

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (18)

ถุงกันฝุ่นใบเล็ก ๆ ที่ไว้ใส่อะไหล่อย่างที่คล้องกุญแจ โลโก้ที่พิมพ์ลงบนผ้าจะต้องสีเดียวกันกับเชือกคล้องกระเป๋าเท่านั้น เป็นเฉดเดียวกัน และความเข้มเท่ากัน ไม่อ่อนกว่าหรือเข้มกว่า

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ PRADA

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (19)

จุดที่ 1 โลโก้

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (20)

จุดนี้ของปลอมจะโป๊ะบ่อยสุด เพราะโลโก้ตรงตัวอักษร R สังเกตดี ๆ ของแท้ขาขวาของตัว R จะโค้งตวัดขึ้นเล็กน้อย ถ้าเป็นของปลอมขาขวาตัว R จะเป็นเส้นตรงไม่มีเส้นโค้งให้เห็นว่าตวัดขึ้น

จุดที่ 2 ป้ายโลโก้ด้านในของกระเป๋า

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (21)

เมื่อหากลองเปิดกระเป๋าข้างใน กระเป๋าจะต้องมีป้ายโลโก้อยู่ด้านใน ลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมไม่ใช่สามเหลี่ยม โดยสีของป้ายโลโก้จะต้องเป็นสีเดียวกับผ้าด้านใน ถ้าผ้าเป็นสีครีมตัวป้ายก็ควรจะเป็นสีครีมเหมือนกัน ถ้าป้ายเป็นคนละสีหรือไม่มีป้ายเลยก็ปลอมแน่นอน

จุดที่ 3 ยี่ห้อซิป

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (22)

กระเป๋าของแบรนด์ Prada จะใช้ซิปแค่ยี่ห้อ Lampo Ykk Riri Opti หรือ Ipi เท่านั้น นอกเหนือจากนี้คือไม่ใช่ของแท้ เพราะจะมีตัวอักษรจะถูกสลักไว้ที่ด้านหลังของซิปทุกอัน แต่ของปลอมบางใบก็เริ่มเนียนสลักกับเขาบ้างแล้ว ต้องเช็กที่ตัวสะกดให้ดี เพราะถ้าเป็นของปลอมตัวสะกดจะไม่ครบหรือเปลี่ยนเป็นตัวอื่น

จุดที่ 4 ชิ้นส่วนโลหะ

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (23)

อะไหล่ที่เป็นชิ้นส่วนโลหะบนกระเป๋าทุกชิ้นจะมีคำว่า Prada Milano เสมอ ตั้งแต่หัวสายรัด ซิป ตัวล็อก หมุดโลหะใต้กระเป๋า หรือส่วนอื่นที่ตกแต่งเพิ่มเติมก็ต้องมีเหมือนกัน

จุดที่ 5 ใช้ด้ายเย็บทั้งใบ

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (24)

ของแท้ต้องประกอบด้วยการเย็บทุกใบ เป็นงานละเอียดที่ไม่มีการใช้กาวแปะ สักเกตได้จากรอยต่อทุกบริเวณของกระเป๋า ต้องไม่มีคราบกาวโผล่มาให้เห็นเด็ดขาดจ้า ยิ่งโลโก้หน้ากระเป๋าดูจากขอบค่ะ ของปลอมอาจซุกคราบกาวไว้อยู่ เลียนแบบยาก

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ GUCCI

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (25)

จุดที่ 1 สีของอะไหล่

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (26)

อะไหล่ของกระเป๋าแท้จะเป็นสีทองแมตต์ ที่มีความเงาเล็กน้อย และเป็นทองนวล ๆ แต่ของปลอมจะเป็นทองเงาวิ้งเล่นแสงเก่งจนเกินไป สะท้อนเก่งจนใช้แทนกระจกยังได้เลย อันนี้ดูไม่ยากเลยแน่นอน เพราะของปลอมทำบ่อยมาก

จุดที่ 2 ผ้าซับด้านในกระเป๋า

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (27)

วัสดุที่ใช้ทำผ้าด้านในของกระเป๋ากุชชี่จะทำมาจากไหมแท้ ๆ ที่ให้ความสัมผัสที่นุ่มลื่น ไม่สาก ผ้าไหมเป็นวัสดุที่ใช้ต้นทุนสูงมาก ดังนั้นของปลอมจะเอาผ้าธรรมดามาใช้แทน ทำให้สัมผัสไม่นุ่ม หรือรู้สึกหยาบ

จุดที่ 3 ป้ายด้านในกระเป๋า

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (28)

เดี๋ยวนี้กระเป๋าปลอมเขาก็เริ่มทำป้ายด้านในออกมาบ้างแล้ว แต่สิ่งนึงที่ทำตามไม่ได้คือ Model Number หลังป้าย ซึ่งจะมีตัวเลข 4-6 หลัก และของแท้ขอบของป้ายจะต้องเหลี่ยมมีมุมชัดเจน ของปลอมขอบป้ายจะมนกว่า

จุดที่ 4 ด้ายกับการเย็บ

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (29)

กระเป๋ากุชชี่ นับว่าเป็นแบรนด์เนมแบรนด์หนึ่งที่มีของก็อปเกลื่อนกลาดมาก และที่ปลอมกันพลาดแทบจะทุกใบคือด้ายที่เย็บกระเป๋า ของแท้จะไม่มีด้ายรุ่ยออกมาให้เห็น และปลายด้ายจะเย็บเอียงนิด ๆ ส่วนของปลอมลองเอาเล็บเขี่ยดูจะเห็นว่าเย็บไม่ดี รุ่ยง่ายด้วย และเป็นด้ายเส้นตรง ๆ ไม่เอียง

จุดที่ 5 ไม่มีคราบสนิม

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (30)

ชิ้นส่วนโลหะเคลือบทองที่ใช้ทำเป็นอะไหล่ของกระเป๋าแท้ จะต้องไม่มีรอยลอกหรือคราบสนิมขึ้น ซึ่งจะต่างจากของปลอมที่เป็นโลหะเกรดต่ำแล้วเอามาพ่นสีทอง โดนขูดนิดหน่อยก็ถลอกเรียบร้อย

แหล่งอ้างอิงข้อมูล : แทงบอลออนไลน์

ติดตามเว็บไซต์น่าติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >> เว็บดูบอลสดฟรี

บทความอื่น ๆ ที่แนะนำ >> Yohji Yamamoto

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ มาดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีวิธีการจัดผิดกระเป๋าปลอมยังไง - (2024)

FAQs

กระเป๋ายิปแซงของแท้ดูยังไง ›

กระเป๋า YSL ของแท้ทุกใบมีการ์ดรับรองความถูกต้องสีขาวและคู่มือการดูแลรักษาสีดำ บรรจุอยู่ในซองสีดำพร้อมตัวอักษรสีขาว ถ้าสังเกตุดีๆจะพบว่าขนาดและการตัดการ์ดของปลอมด้านขวา และตัวอักษรจะมีความไม่สมมาตร สีซีดจนแทบเรียกว่าเป็นสีเทา ไม่เหมือนกับการ์ดของแท้ด้านซ้าย ที่จะมีขนาดของการ์ดสมมาตร ตัวอักษรสีขาวหนากว่า ทึบกว่า อ่านง่าย ...

SF Brandname ของแท้ไหม ›

นอกจากจะมีกระบวนการที่ให้เจ้าของสามารถตรวจสอบได้อย่างที่บอกไปข้างต้นแล้ว SF Brandname ยังเป็นอีกหนึ่งร้านรับฝากขายแบรนด์เนมของแท้ทั้งมือสองและมือหนึ่ง หากคุณมั่นใจว่าแบรนด์เนมชิ้นที่ต้องการฝากขายเป็นของแท้ และยินดีให้เราตรวจสอบ SF Brandname พร้อมช่วยฝากขายสินค้าแบรนด์เนมแท้ให้ทุกชิ้น

กระเป๋า Bostanten แบรนด์ประเทศอะไร ›

Bostanten กระเป๋าสะพายไหล่ แฟชั่นสไตล์เกาหลี สําหรับผู้หญิง | Shopee Thailand. 1/14. 4 ตัวเลือกสินค้า 29%

กระเป๋า MCM ของแท้ดูยังไง ›

กระเป๋า MCM ของแท้ทุกใบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า MCM มือหนึ่ง หรือกระเป๋า MCM มือสอง ทุกใบจะทำด้วยมือ เย็บด้วยมือ ดังนั้นด้ายจะเป็นระเบียบทุกจุด ไม่ควรเจอตำหนิอะไรเลยบนกระเป๋า ระแนงจะเป็นแนวตรงเสมอ ต้องเป๊ะและปัง เส้นด้ายจะไม่มีทางหลวม ถ้าคนขายบอกว่าเป็นความผิดพลาดทางการผลิต อย่าฟัง ปลอม !

Saint Laurent กับ YSL ต่างกันยังไง ›

YSL หรือ Yves Saint Laurent (อีกว์ แซ็งโลร็อง) เป็นชื่อแรกของแบรนด์นี้ ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น Saint Laurent เฉย ๆ ซึ่งทั้งสองชื่อมีที่มาจากชื่อของดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์นี้ขึ้นมา นั่นก็คือ Yves Henri Donat Mathieu-Saint-Laurent (อีฟว์ อ็องรี ดอนา มาตีเยอ-แซ็ง-โลร็อง)

YSL เป็นแบรนด์ระดับไหน ›

“YSL” แบรนด์ระดับไฮเอนด์ที่เกิดจาก “Yves Saint Laurent” ดีไซเนอร์ดาวรุ่งมากความสามารถแห่งยุค 60 ที่สร้างความเปลี่ยนแปลงในแวดวงแฟชั่นได้อย่างน่าทึ่ง

ช็อป ยิปแซง มีที่ไหนบ้าง ›

- สยามพารากอน โทร. 02-610-9090 ชั้น G. - ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร. 02-003-6427 ชั้น G. - เดอะมอลล์ บางกะปิ 02-363-3061 ชั้น G. - เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน 06-5951-9273.

กระเป๋า Guess เป็นแบรนด์ระดับไหน ›

กระเป๋าแบรนด์เนมราคาจับต้องได้

อย่างเช่นแบรนด์ Coach, Marc Jacobs, Longchamp, Kate Spade, Cath Kidston, Guess, Playboy หรือแบรนด์กีฬาดังอย่าง Nike, Adidas, Fila, Under Armour, Converse แบรนด์พวกนี้จะเป็นแบรนด์แฟชั่นเปลี่ยนแบบเปลี่ยนแบบไปเรื่อยๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความจำเจ เปลี่ยนได้บ่อยๆ ตามแฟชั่นเลยค่ะ

นาฬิกา Guess เป็นของประเทศอะไร ›

รายงานข่าวจาก แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอเมริกา เกส (GUESS) ภายใต้การนำเข้าของ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ระบุว่า ได้รุกตลาดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยเปิดช่องทางขาย official e-commerce website “GUESS.CO.TH” อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. เป็นวันสต็อปชอปปิง เดสทิเนชั่นของแบรนด์ครั้งแรกรองรับนักช้อปยุคใหม่

Coach BOW BAG กี่บาท ›

฿22,500.00. ADD TO CART. กระเป๋าสะพายข้างรุ่น Bow Bag With Quilting มีให้ซื้อในจำนวนที่เพิ่มขึ้นของ 1. PRODUCT DETAILS.

เช็คกระเป๋าของแท้ยังไง ›

ของแท้ต้องประกอบด้วยการเย็บทุกใบค่ะ ไม่มีการใช้กาวแปะ สักเกตได้จากรอยต่อทุกบริเวณของกระเป๋า ต้องไม่มีคราบกาวโผล่มาให้เห็นเด็ดขาดจ้า ยิ่งโลโก้หน้ากระเป๋าดูจากขอบค่ะ ของปลอมอาจซุกคราบกาวไว้อยู่ก็ได้นะ

Dior แบรนด์ระดับไหน ›

3. Dior. หนึ่งในแบรนด์แฟชั่นสุดหรูระดับโอต์ กูตูร์ ที่ใคร ๆ ก็ใฝ่ฝัน คอลเล็กชั่นของ Dior มักจะสื่อถึงความเรียบแต่หรูหรา งานทุกชิ้นเป็นแฮนด์เมดสุดประณีต แถมยังมีวิธีการจับจองแต่ละคอลเล็กชั่นด้วยการโทร. สอบถามเท่านั้น ซึ่งเสมือนเป็นวิธีการเพิ่มมูลค่าแบรนด์ จนทำให้ใคร ๆ ก็อยากจับจองให้ได้ instagram 1 ปีที่ผ่านมา

เช็คเลขกระเป๋าหลุยส์ยังไง ›

กระเป๋าหลุยส์แท้มือสอง เราก็สามารถตรวจเช็คเลข DC หลุยส์ ได้เช่นกัน โดยสามารถดูได้จากช่วงปี ค.ศ. 2007 – ปัจจุบัน จึงจะเป็น 2 ตัวอักษร 4 ตัวเลข โดยตัวอักษรแสดงถึงสถานที่ผลิต ตัวเลขแสดงสัปดาห์และปีที่ผลิต โดยตัวเลขตัวที่ 1,3=สัปดาห์ ตัวที่ 2,4=ปี เช่น SP1029 คือ กระเป๋าหลุยส์ที่ผลิต ฝรั่งเศส สัปดาห์ที่ 12 ปี ค.ศ. 2009 ...

กระเป๋า ELLE ผลิตจากประเทศอะไร ›

ELLE | สินค้าแบรนด์ชื่อดัง จากฝรั่งเศส | Central Online.

Moppet Brandname ของแท้ไหม ›

ศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนมของแท้ จากทั่วทุกสารทิศมารวมไว้ที่นี่ให้คุณได้เลือกสรรกว่า 4,000 ใบ หลากหลายแบรนด์ ด้วยนโยบายการรับประกัน AUTHENTICITY ของสินค้าโดยการคืนเงินเต็มจำนวนตลอดชีวิต ทำให้ร้าน MOPPET BRANDNAME เป็นที่ไว้วางใจของกลุ่มลูกค้ามากมายในวงกว้าง

กระเป๋า Coach ของแท้ดู ยัง ไง ›

ป้าย Tag และซิป กระเป๋าของแท้จะมาพร้อม Tag ห้อยกระเป๋า โดย Tag ห้อยกระเป๋าจะต้องเป็นหนังเดียวกับตัวกระเป๋าที่ซื้อมา ปั๊มลายโลโก้ มาพร้อมสายห้อยแบบสั้น ในอดีตจะมีเลขสินค้า (Serial Number) อยู่บน Tag กระเป๋า แต่ปัจจุบันเลขสินค้าจะอยู่ด้านในตัวกระเป๋าแทน นอกจากนี้อย่าลืมสังเกตตัวซิป โดย COACH จะเลือกใช้ซิปกระเป๋าจาก 3 ...

Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Reed Wilderman

Last Updated:

Views: 5912

Rating: 4.1 / 5 (72 voted)

Reviews: 95% of readers found this page helpful

Author information

Name: Reed Wilderman

Birthday: 1992-06-14

Address: 998 Estell Village, Lake Oscarberg, SD 48713-6877

Phone: +21813267449721

Job: Technology Engineer

Hobby: Swimming, Do it yourself, Beekeeping, Lapidary, Cosplaying, Hiking, Graffiti

Introduction: My name is Reed Wilderman, I am a faithful, bright, lucky, adventurous, lively, rich, vast person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.