9 จุดสังเกตกระเป๋ากุชชี่แท้หรือปลอม! (2024)

ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแบรนด์ Hi-end ประเภทไหนก็มักจะมีคนทำของเลียนแบบออกมาทั้งนั้นเลยนะคะ และแน่นอนว่ากระเป๋ากุชชี่ก็ถือเป็นสินค้ายอดนิยมที่มีคนทำเลียนแบบเยอะมากๆ ซึ่งบางทีก็ทำออกมาซะเหมือน จนคนซื้ออย่างเราแยกแทบไม่ออกเลย แต่อย่างไรก็ตามหากสังเกตตามจุดที่เราจะบอกต่อไปนี้ดีๆ ล่ะก็คุณก็สามารถแยกกระเป๋ากุชชี่ของแท้และของปลอมได้ค่ะ

9 จุดสังเกตกระเป๋ากุชชี่แท้หรือปลอม! (1)

gucci

1. ตราประทับกุชชี่

ตัวอักษร GUCCI ที่ประทับลงบนหนังจะเป็นฟอนต์ที่แตกต่างกัน เห็นได้ชัดจากตัว U

ตัว U ของแท้ (ซ้าย) จะกว้างกว่า

9 จุดสังเกตกระเป๋ากุชชี่แท้หรือปลอม! (2)

เมื่อสังเกตดีๆ จะเห็นว่าหางตัวยู ทั้ง 2 ข้างของของแท้ (ซ้าย) และของปลอม (ขวา) จะต่างกัน

9 จุดสังเกตกระเป๋ากุชชี่แท้หรือปลอม! (3)

2. ตะเข็บรอยเย็บ

กระเป๋ากุชชี่นั้นถูกดีไซน์มาเป็นอย่างดี ซึ่งจะไม่มีตัวอักษรใดถูกแยกจากกันด้วยตะเข็บ หรือก็คือจะไม่มีตะเข็บรอยเย็บที่ตัดผ่านตัวอักษรทุกตัวนั่นเอง

9 จุดสังเกตกระเป๋ากุชชี่แท้หรือปลอม! (4)

3. รอยกาว

หากคุณเห็นรอยกาวบริเวณตะเข็บหรือที่ขอบของกระเป๋ากุชชี่ นั่นแสดงว่าคุณกำลังดูกระเป๋าของปลอมอยู่ค่ะ เพราะกระเป๋ากุชชี่นั่นถูกทำขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญ และจะไม่ทำให้เห็นรอยกาวแบบนั้นแน่ๆ

9 จุดสังเกตกระเป๋ากุชชี่แท้หรือปลอม! (5)

pinterest

4. เนื้อผ้าของกระเป๋า

กระเป๋ากุชชี่ของแท้ (ซ้าย) ที่เส้นด้ายสีน้ำตาลจะมีจำนวน 6 เส้น หากใช้ตาเปล่าดูจะสังเกตยาก แต่หากใช้แว่นขยายส่องจะเห็นได้อย่างชัดเจนค่ะ และเนื้อผ้าหรือหนังจะนุ่มและเรียบเนียนด้วย

9 จุดสังเกตกระเป๋ากุชชี่แท้หรือปลอม! (6)

5. วัสดุไวนิลคลอไรด์

กระเป๋าคาดเอวแบบนี้เป็นประเป๋ากุชชี่ที่ถูกปลอมเยอะมาก เพราะสามารถใช้วัสดุไวนิลคลอไรด์มาทำได้ และยังมีราคาถูกอีกด้วย

9 จุดสังเกตกระเป๋ากุชชี่แท้หรือปลอม! (7)

9 จุดสังเกตกระเป๋ากุชชี่แท้หรือปลอม! (8)

6.Controllato Card

การ์ดทุกใบจะมีคำว่า Gucci ที่ตำแหน่งกึ่งกลางของการ์ด ตัวพิมพ์ใหญ่ทั้งหมด และคำว่า controllato จะเป็นขนาดที่เล็กกว่า

9 จุดสังเกตกระเป๋ากุชชี่แท้หรือปลอม! (9)

7. ถุงกันฝุ่น

ถุงกันฝุ่นของกระเป๋ากุชชี่ของแท้จะมี 2 แบบ คือ 1. แบบมีคำว่า “GG” 2. แบบมีคำว่า “Gucci” ทั้งสองแบบต้องเป็นตัวอักษรสีทองที่ด้านหน้าของถุง และหากคุณได้กระเป๋ากุชชี่ที่ใช้ถุงกันฝุ่นเป็นวัสดุคุณภาพต่ำหรือเป็นพลาสติก นั่นแสดงว่าคุณถูกหลอกแล้วล่ะค่ะ

9 จุดสังเกตกระเป๋ากุชชี่แท้หรือปลอม! (10)

8. ป้ายด้านในกระเป๋า

สังเกตป้ายที่มีคำว่า “Gucci” และ “Made in Italy” ที่ป้ายนี้ควรมีModel number หรือStyle number ประทับอยู่ด้วย ซึ่งเลขพวกนี้จะมี 4-6 หลัก

9 จุดสังเกตกระเป๋ากุชชี่แท้หรือปลอม! (11)

เมื่อกลับด้านป้ายจะเจอ Model number หรือStyle number

9 จุดสังเกตกระเป๋ากุชชี่แท้หรือปลอม! (12)

9. การสะกดคำผิด

ผู้ผลิตที่ทำของปลอมบางรายอาจจะใส่ใจกับการเลียนแบบ ดีไซน์กระเป๋า วัสดุ หรือสิ่งต่างๆ มากเกินไปจนลืมใส่ใจการสะกดคำในบางจุด ดังนั้นควรสังเกตก็สะกดคำในทุกๆ จุดให้ดีนะคะ

9 จุดสังเกตกระเป๋ากุชชี่แท้หรือปลอม! (13)

luxtime

จริงๆ แล้วคุณสามารถป้องกันการถูกหลอกให้ซื้อกระเป๋ากุชชี่ปลอมได้โดยการไปเลือกซื้อกระเป๋าที่เคาน์เตอร์หรือร้านในห้างสรรพสินค้าที่เชื่อถือได้นะคะ เพราะการสั่งซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ถือเป็นเรื่องเสี่ยงพอสมควรเลยน้า

9 จุดสังเกตกระเป๋ากุชชี่แท้หรือปลอม! (14)

fabfashionfix
ที่มา:kaitori,bagvanity, blog.theluxurycloset

9 จุดสังเกตกระเป๋ากุชชี่แท้หรือปลอม! (15)

little nomad

มีประสบการณ์เขียนบทความเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ ความงามมากว่า 3 ปี โดยเฉพาะบทความด้านความสวยความงามของสาวๆ จะสนใจมากเป็นพิเศษ และหากสงสัยว่าทำไมต้อง little nomad?'nomad' หมายถึงกลุ่มคนที่เดินทางท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆ ใส่ 'little' เพิ่มเข้าไปเพื่อความน่ารักปุ๊กปิ๊ก เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ชอบเที่ยวมากกกก ซึ่งไม่ใช่แค่เที่ยวตามสถานที่ต่างๆ แต่ยังหมายถึงการท่องโลกอินเทอร์เน็ตเพื่อตามเทรนด์บิวตี้ เรื่องสวยๆ งามๆ อีกด้วย นี่แหละค่ะคือเรื่องที่เราสนใจ ไม่ว่าจะเรื่องดูแลหุ่น ผิวพรรณ ทางเราลองผิดลองถูกมาเยอะแล้ว เลยอยากมาแชร์เพื่อนๆ กัน!

9 จุดสังเกตกระเป๋ากุชชี่แท้หรือปลอม! (2024)

FAQs

กุ ช ชี่ มา ม่อน มิ นิ แท้ดูยังไง ›

ของแท้ก็คือถ้าเราลองกดลองจับเนี่ยป้ายมันจะแข็งนะคะ. แล้วก็สีของมันจะเป็นสีม่วงม่วงเทาเทานะคะ. แล้วก็อีกจุดนึงที่ของปลอมจะพลาดบ่อยที่สุดก็คือเรื่องกลิ่นนะคะ. กลิ่นมันจะออกเป็นพีวีซีอะค่ะ. ซึ่งถ้าเกรดไม่ดีนี่กลิ่นยิ่งจะแรงหนักมากเลยค่ะ.

เช็คเลขกระเป๋ากุชชี่ได้ที่ไหน ›

วิธีการอ่าน Serial Number ของ GUCCI จะแบ่งหลัก ๆ เป็น 3 แบบ โดยจะแบ่งตามประเภทของกระเป๋าในรุ่นต่าง ๆ ปีต่าง ๆ ซึ่งตัวเลขเหล่านี้มักจะปรากฏอยู่บนป้ายหนังของกระเป๋าที่ทุกคนสามารถอ่านตามกันได้อย่างง่ายดาย

แว่นกุชชี่ของแท้ดูยังไง ›

Facebook
  1. สังเกตคำว่า "Made in Italy" ซึ่งจะอยู่ตรงขาแว่นด้านใน
  2. หลังตัวอักษร "GG" บนขาแว่น ต้องมีรหัสรุ่น 4. หลักตามด้วยตัว s, color code, size.
  3. สิ่งที่มาพร้อมแว่น ต้องมี ผ้าเช็ดแว่น, กล่อง. พลาสติกห่อหุ้มแว่น, ใบรับประกัน
  4. Nose Pads ต้องมีโลโก้ Gucci อยู่ด้วย
  5. สุดท้ายคือความเนี้ยบ ชิ้นส่วนต้องเป๊ะทุกรายละเอียด
Dec 27, 2016

นาฬิกากุชชี่ของแท้ดูยังไง ›

โปรดไปที่ watchwarranty.gucci.com เพื่อดูสถานะการรับประกันนาฬิกาและดาวน์โหลดใบรับประกันของคุณ วิธีหาหมายเลขซีเรียลที่นาฬิกาของฉัน Gucci ใช้ตัวเลขเฉพาะเพื่อระบุตัวตนของนาฬิกาแต่ละเรือน เรียกว่าหมายเลขซีเรียล ซึ่งประกอบด้วยตัวเลข 8 หลัก คุณจะพบตัวเลขนี้สลักไว้ที่ด้านหลังเรือนนาฬิกาของคุณ

กระเป๋ากุชชี่มีรุ่นอะไรบ้าง ›

กระเป๋า Gucci รุ่นฮิต มีอะไรบ้าง ?
  • Gucci GG Marmont. ...
  • Gucci Dionysus. ...
  • Gucci Soho. ...
  • Gucci Print Leather Belt Bag. ...
  • Gucci Marmont Matelasse Leather Belt Bag.

GG ย่อมาจากแบรนด์อะไร ›

ถ้าพูดถึงแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง จะพลาดแบรนด์สุดหรู สัญชาติอิตาลีอย่าง GUCCI ไปไม่ได้ ด้วยภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ไม่มีใครเลียนแบบได้ เจ้าของโลโก้ GG ที่ใคร ๆ ต่างคุ้นเคย ซึ่งทางแบรนด์ก็มีประวัติและผลงานมากมาย ที่สมกับเป็นตำนานของวงการแฟชั่น

Gucci Super Mini ใส่อะไรได้บ้าง ›

🛍 Gucci Dionysus super mini. 🧚 Super mini สมชื่อรุ่น ในขนาด 16.5 x 10 x 4 cm. น้องตัวจิ๋ว ใส่อะไรไม่ค่อยได้ จะใส่ได้แค่ กุญแจรถ, Airpods, Cardholder, กระดาษซับมัน และ ลิปสติกอีก 1 แท่ง แต่โดนตกความ cute & stylish💕 น้องมีสายโซ่ยาวมา 1 เส้น ปรับได้หลายแบบ • Cross body • Shoulder bag • Hand bag • Belt bag.

กุชชี่เป็นแบรนด์ระดับไหน ›

#แบรนด์หรูระดับโลก ซึ่งมีรายงานว่า Gucci. เป็นแบรนด์หรูที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกในปี 2023. . ปีนี้ผู้คนส่วนใหญ่ต่างก็ตั้งเป้ารัดเข็มขัด

กระเป๋ากุชชี่ซื้อที่ไหนถูก ›

ซื้อที่ไหนถูกสุด : ใครอยากซื้อกระเป๋า Gucci ได้ในราคาที่ถูกสุดต้องไปที่ อังกฤษ เลยค่ะ ซึ่งจะสามารทำ Tax Refund ได้ราคาถูกลงมาอีกประมาณ 10% ด้วยนะ

กุชชี่ มาจากประเทศอะไร ›

Gucci นำเสนอสุดยอดงานฝีมือชั้นเลิศสัญชาติอิตาลีและการออกแบบของ Gucci นั้นไม่มีใครเทียบได้ไม่ว่าจะเป็นในด้านคุณภาพและความใส่ใจในรายละเอียด Gucci ยังคงเป็นแบรนด์ที่นิยามความหรูหราต่อไปพร้อมกับเฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมผ่านคอลเล็กชั่นเสื้อผ้า เครื่องหนัง รองเท้า กระเป๋า จิวเวลรี่ นาฬิกา ของแต่งบ้านและอื่นๆ อีก ...

กระเป๋า Gucci โดนน้ำได้ ไหม ›

Gucci Dionysus Medium Shoulder Bag. หนังกลับ มักเป็นรอยด่างได้ง่าย ต้องระวังไม่ให้กระเป๋าเปียกน้ำโดยสามารถฉีดสเปรย์กันน้ำได้

กระเป๋าคาดอก Gucciของแท้ดูยังไง ›

จุดสังเกต Fonts ตัว G. ✅ ของแท้ ตัว G จะวงรีไม่อ้วน ❌ ของปลอม ตัว G จะอ้วน จุดสังเกต ใต้ซิป ตรงนี้บอกเลยว่าเหมือนมาก จนแยกไม่ออก

รองเท้าแตะกุชชี่แท้ดูยังไง ›

วิธีเช็กรองเท้าแตะ Gucci ของแท้ ดูยังไง

รองเท้าแตะกุชชี่ของแท้จะพิมพ์ลวดลาย ปั๊มนูน หรือทำชิ้นส่วนโลโก้แบรนด์ GG ชัดเจน ฟ้อนต์โลโก้แบรนด์ GG ของแท้จะเห็นได้ชัดเจนและดูมีคุณภาพกว่าของปลอม แนะนำให้ซื้อรองเท้าแตะกุชชี่ที่ Shop Gucci ของแบรนด์เองในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพราะมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้

กระเป๋าสตางค์กุชชี่แท้ ดูยังไง ›

เอกลักษณ์ที่โดดเด่นที่สุดอย่างหนึ่งของ Gucci คือสัญลักษณ์ตัวอักษร G 2 ตัวไขว้กัน ที่มีการนำไปแปะอยู่บนสินค้าแทบทุกประเภท ดังนั้น กระเป๋า Gucci แท้ทุกใบจึงต้องมีโลโก้ Gucci อยู่ด้วย โดยโลโก้นี้จะเป็นตัวอักษร G สองตัวที่เชื่อมติดกัน มีเส้นโค้งมนคล้ายกับตัว O อีกทั้งตัวอักษรทั้งสองจะมีความสมมาตรกัน ไม่เบี้ยว ไม่เอียง และ ...

Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Fr. Dewey Fisher

Last Updated:

Views: 6092

Rating: 4.1 / 5 (42 voted)

Reviews: 89% of readers found this page helpful

Author information

Name: Fr. Dewey Fisher

Birthday: 1993-03-26

Address: 917 Hyun Views, Rogahnmouth, KY 91013-8827

Phone: +5938540192553

Job: Administration Developer

Hobby: Embroidery, Horseback riding, Juggling, Urban exploration, Skiing, Cycling, Handball

Introduction: My name is Fr. Dewey Fisher, I am a powerful, open, faithful, combative, spotless, faithful, fair person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.