10 อันดับ กระเป๋า Gucci รุ่นฮิต ปี 2024 รวมกระเป๋าผู้หญิง กุชชี่แท้ (2024)

กระเป๋า Gucci มีหลายคอลเลกชันให้เลือก ซึ่งก็จะแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น รูปทรง วัสดุที่ใช้ รวมถึงขนาดของกระเป๋า เราจึงควรคำนึงถึงโอกาสในการใช้งาน รวมไปถึงความเหมาะสมให้ดีเสียก่อน เพื่อให้คุ้มค่ากับราคาและยังช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า

1

เลือกกระเป๋า GUCCI จากคอลเลกชันยอดนิยม

ปัจจุบันกระเป๋า Gucci ได้พัฒนาและดีไซน์กระเป๋าออกมาหลาย Collection เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายได้ในหลายกลุ่ม ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเอง เราไปดูกันว่ามี Collection ไหนที่เป็นตัวท็อปของแบรนด์นี้กันบ้าง

Gucci Horsebit 1955

Gucci Horsebit 1955 เป็นหนึ่งคอลเลกชันในไลน์ Beloved ที่มีความเชื่อมโยงความทรงจำในอดีตของแบรนด์เข้ากับผลิตภัณฑ์ โดย Alessandro Michele ได้หยิบเอาสัญลักษณ์วงแหวนและบาร์คู่จากกระเป๋า Gucci ในปี 1955 ที่ได้แรงบันดาลใจจากกีฬาขี่ม้า มารังสรรค์ใหม่เป็นคอลเลกชัน Gucci Horsebit 1955ที่มีกลิ่นอายความคลาสสิกและหรูหราตามแบบฉบับของแบรนด์ ซึ่งวัสดุมีให้เลือกทั้งผ้าใบแคนวาสลายโมโนแกรม GG , ผ้า Denim ลายโมโนแกรม GG และวัสดุหนังลูกวัวสีพื้นสุดคลาสสิก สำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยม คือGucci Horsebit 1955 Shoulder Bag และGucci Horsebit 1955 Mini Bag

GG Marmont

10 อันดับ กระเป๋า Gucci รุ่นฮิต ปี 2024 รวมกระเป๋าผู้หญิง กุชชี่แท้ (2)

อ้างอิง:gucci.com

GG Marmont ชื่อคอลเลกชันนี้มาจาก Chateau Marmont โรงแรมที่มีชื่อเสียงในLos Angeles ที่ชนชั่นสูงนิยมมาใช้บริการ ซึ่งกระเป๋าคอลเลกชันนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 จากการรังสรรค์ของ Alessandro Michele โดยได้นำเอาสัญลักษณ์ Double GG จากหัวเข็มขัดในปี 1970 มาออกแบบใหม่ โดยมาในสีทองหม่นที่ให้ลุควินเทจ และคอลเลกชันนี้ยังมีจุดเด่นที่การใช้วัสดุหนัง Matelassé ที่มีความนุ่มนิ่มและลวดลายนูน ซึ่งหลังจากเปิดตัวก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นเหล่าดารา อินฟลูเอนเซอร์ หรือบล็อกเกอร์ต่างก็ให้ความสนใจ สำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยม คือGG Marmont Matelassé Shoulder Bag

Dionysus

10 อันดับ กระเป๋า Gucci รุ่นฮิต ปี 2024 รวมกระเป๋าผู้หญิง กุชชี่แท้ (3)

อ้างอิง:gucci.com

คอลเลกชัน Dionysus ได้แรงบันดาลใจมาจาก Dionysus เทพเจ้าแห่งไวน์ ความอุดมสมบูรณ์ และงานรื่นเริง ที่ตำนานเล่าว่าเขาได้ใช้เสือที่เทพเจ้าซุส (Zeus) ส่งมาให้ เป็นพาหนะในการข้ามแม่น้ำไทกริส โดยรุ่นนี้มีจุดเด่นที่ตัวล็อกทรงเกือกม้าลายหัวเสือคู่อันเป็นเอกลักษณ์ ดีไซน์มีกลิ่นอายผสมผสานระหว่างความวินเทจและความทันสมัย มาพร้อมสายสะพายโซ่ วัสดุมีให้เลือกทั้งผ้าใบแคนวาสลายโมโนแกรม GG ผ้าเดนิมแจ็คการ์ด หรือใครที่ชื่นชอบความมินิมอล ก็มีวัสดุที่ทำจากหนังลูกวัวสีพื้นเรียบหรูให้เลือกเช่นกัน สำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยม คือ Dionysus GG Small Shoulder Bag และ Dionysus GG Top Handle Bag

Jackie 1961

10 อันดับ กระเป๋า Gucci รุ่นฮิต ปี 2024 รวมกระเป๋าผู้หญิง กุชชี่แท้ (4)

อ้างอิง:gucci.com

กระเป๋า Jackie รุ่นแรกได้เปิดตัวในปี 1961 เดิมมีชื่อว่า Constance แต่ที่เปลี่ยนชื่อเพราะในปี 1964 หลังจากที่สตรีหมายเลขหนึ่งJacqueline Kennedy ที่เป็นเหมือนแฟชั่นไอคอนในยุคนั้น ได้ออกจากร้าน Gucci พร้อมกับกระเป๋ารุ่นนี้ 6 ใบ ทำให้กระเป๋ากลายเป็นกระแสและได้รับความนิยมอย่างมาก ดังนั้น เพื่อเป็นการให้เกียรติให้กับเธอ ทางแบรนด์จึงได้เปลี่ยนชื่อรุ่นเป็น Jackie นั่นเอง ซึ่งล่าสุดในปี 2020 ก็ได้เปิดตัว Jackie 1961 ที่เป็นการนำกระเป๋ารุ่นเดิมกลับมารีดีไซน์อีกครั้ง โดยผ่านการรังสรรค์ของ Alessandro Michele ซึ่งได้ปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น แต่ยังคง DNA ของรุ่นเดิมไว้อย่างเต็มเปี่ยม สำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยม คือJackie 1961 Small Shoulder Bag

Gucci Diana

10 อันดับ กระเป๋า Gucci รุ่นฮิต ปี 2024 รวมกระเป๋าผู้หญิง กุชชี่แท้ (5)

อ้างอิง:gucci.com

กระเป๋า Gucci ทรงโท้ทด้ามไม้ไผ่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1991 ซึ่งในยุค 90 เจ้าหญิงไดอาน่าเรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นไอคอน ที่สไตล์ของเธอเป็นที่จับตามองจากสื่อและสังคม และด้วยความที่เธอชื่นชอบกระเป๋าโท้ทไม้ไผ่ จึงจะเห็นเธอถืออยู่บ่อย ๆ จนกลายเป็น Signature ของเธอเลยก็ว่าได้ ดังนั้น ในปี 2021 ทางแบรนด์จึงได้ออกกระเป๋าคอลเลกชัน Gucci Diana เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่เจ้าหญิงไดอาน่าครบรอบอายุ 60 ปี โดยได้นำกระเป๋ารุ่นเดิมมารีดีไซน์ พร้อมใส่ลูกเล่นให้ดูร่วมสมัยขึ้นด้วยการใส่สายหนังสีนีออนแบบถอดได้เข้ามา ที่นอกจากจะดูเก๋แล้วยังเป็นการช่วยรักษารูปทรงของหูกระเป๋าอีกด้วย สำหรับคอลเลกชันนี้มีให้เลือก 3 ไซซ์ด้วยกัน คือ Mini Small และ Medium

10 อันดับ กระเป๋า Gucci รุ่นฮิต ปี 2024 รวมกระเป๋าผู้หญิง กุชชี่แท้ (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Sen. Emmett Berge

Last Updated:

Views: 6256

Rating: 5 / 5 (80 voted)

Reviews: 87% of readers found this page helpful

Author information

Name: Sen. Emmett Berge

Birthday: 1993-06-17

Address: 787 Elvis Divide, Port Brice, OH 24507-6802

Phone: +9779049645255

Job: Senior Healthcare Specialist

Hobby: Cycling, Model building, Kitesurfing, Origami, Lapidary, Dance, Basketball

Introduction: My name is Sen. Emmett Berge, I am a funny, vast, charming, courageous, enthusiastic, jolly, famous person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.