รวม 9 กระเป๋าแบรนด์ดัง ซื้อเมืองนอกถูกกว่าไทย โดนใจสาวๆ - Mushroom Travel (2024)

สาวๆ ที่ชอบช้อปปิ้ง กระเป๋าแบรนด์ดัง แต่เวลาเดินห้างในไทยก็ยังรู้สึกไม่จุใจ เพราะตามช็อปของแบรนด์กระเป๋าที่คุณหมายตามักจะมีรุ่นให้เลือกน้อย บางครั้งรุ่นที่คุณอยากได้ก็ไม่มี หรือถึงจะมีแต่ราคาก็แพงหูฉี่กว่าที่คิด วันนี้พี่เห็ด มัชรูมทราเวล มีทางออกให้กับขาช้อปที่จะไป ทัวร์ต่างประเทศ มาดูกันว่า ซื้อกระเป๋าต่างประเทศ จากเมืองนอกแบรนด์ไหนบ้างที่ถูกกว่าที่ไทย พี่เห็ดรวมมาให้ถึง 9 แบรนด์…!! ได้ทั้งช้อปของถูกใจพร้อมกับเที่ยวต่างประเทศไปด้วย บอกเลยว่าทริปนี้คุ้ม!

1. Charles and Keith

รวม 9 กระเป๋าแบรนด์ดัง ซื้อเมืองนอกถูกกว่าไทย โดนใจสาวๆ - Mushroom Travel (1)

เริ่มต้นที่ กระเป๋าแบรนด์ดัง สัญชาติสิงคโปร์ที่สาวไทยต้องมีสักใบอย่าง Charles and Keith ด้วยราคาที่เบาๆ อยู่ในช่วง 2,000 – 4,000 บาท บวกกับดีไซน์ทันสมัย เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบการแต่งตัวตามซีซั่น มีทั้งกระเป๋าถือ กระเป๋าสตางค์ รองเท้า เข็มขัด ซึ่งส่วนใหญ่จะออกแบบตามเทรนด์แฟชั่น ช่วยเสริมลุคของสาวๆ ให้ดูสมบูรณ์แบบมากขึ้น อีกทั้งตัวกระเป๋ายังทำจากวัสดุดูดีมีคุณภาพ การตัดเย็บเรียบร้อยสวยงาม เป็นหนึ่งในแบรนด์กระเป๋าที่สาวๆ ชื่นชอบกันมากเลยล่ะค่ะ

ซื้อที่ไหนถูกสุด : ขอบอกว่าถ้าบินไปซื้อที่ สิงค์โปร์ จะได้มาในราคาที่ถูกกว่าไทยมากกกก บางรุ่นถูกกว่ากันเกือบครึ่ง เหลือประมาณ 1,000 ต้นๆ เลยทีเดียว ไม่ว่าจะช็อปไหนในสิงคโปร์ก็ราคาถูกกว่าที่ไทย อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นซื้อสินค้าครบตามยอดที่กำหนดก็จะได้เป็นสมาชิกฟรีตลอดชีพ ซึ่งสามารถลดราคาได้อีก 10% ด้วยนะ บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ พี่เห็ดขอแถมเทคนิคซื้อให้ถูกลงได้อีกนิดด้วยการ ซื้อจากช็อปในสนามบิน เพราะเราจะได้ลดภาษีทันทีจากราคาป้ายโดยไม่ต้องทำ Tax Refund ซึ่งถ้าเราซื้อจากช็อปในเมืองจะต้องนำมาทำ Tax Refund ที่สนามบินอีกที โดยการทำรีฟันด์เราจะได้เป็นเงินสดกลับมา ซึ่งถ้าใครไม่อยากได้เงินสดของสิงคโปร์กลับไทยมาด้วย แนะนำซื้อที่สนามบินได้ลดค่าภาษีไปเลยจ้า

2. Longchamp

รวม 9 กระเป๋าแบรนด์ดัง ซื้อเมืองนอกถูกกว่าไทย โดนใจสาวๆ - Mushroom Travel (2)

จากกระแสความนิยมกระเป๋าจ่ายตลาดของแม่บ้านฝรั่งเศส แบรนด์ Longchamp กลายมาเป็นไอเท็มแฟชั่นที่สาวๆ ทุกคนต้องมี สาวไทยจำนวนไม่น้อยที่อยากจับจองเป็นเจ้าของ Longchamp ด้วยรูปแบบที่ใช้ง่าย ทนทาน สีสันสดใส สามารถพับเก็บได้ มีหูหิ้ว จึงเป็นกระเป๋าที่เหมาะกับสาวๆ ในทุกการใช้งาน คำว่า Longchamp เป็นภาษาฝรั่งเศสแปลว่า ลู่วิ่งในสนามม้า เป็นเครื่องหนังของปารีส ภายใต้โลโก้นักขี่ม้าแข่ง กำเนิดขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1948 ซึ่งเดี๋ยวนี้ทางแบรนด์มีทำดีไซน์ออกมาให้ดูสวยหรูน่าสนใจมากขึ้น รวมถึงใช้วัสดุที่หลากหลายและลวดลายเก๋ๆ ลองไปเลือกดูรับรองว่ามีรุ่นที่ถูกใจแน่นอน

ซื้อที่ไหนถูกสุด : สำหรับประเทศที่ซื้อกระเป๋า Longchamp ได้ราคาถูกสุด ต้องไปที่ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ต้นกำเนิดของแบรนด์นี้เลยค่ะ แต่ไม่ใช่ในห้างหรือช็อปนะ เป็นร้านท้องถิ่นที่ชื่อว่า La Maroquinerie Parisienne ห่างจากห้างลาฟาแยตเพียงแค่ 200 เมตรเท่านั้น ถูกกว่าในห้างถึง 20% เลยทีเดียว

3. Coach

รวม 9 กระเป๋าแบรนด์ดัง ซื้อเมืองนอกถูกกว่าไทย โดนใจสาวๆ - Mushroom Travel (3)

Coach กระเป๋าแบรนด์ดัง สัญชาติอเมริกา ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ.1941 ที่แมนฮัตตัน นิวยอร์ก ด้วยกระเป๋าที่ทำจากหนังฟอกสีที่มีความอ่อนนุ่ม ทนทาน ทำให้ Coach กลายเป็นแบรนด์ที่สาวๆ หลายคนชอบมาก มีหลายดีไซน์ให้เลือก รวมถึงลวดลายตัว C ของกระเป๋าที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งนอกจากกระเป๋าแล้วก็ยังมี เข็มขัด นาฬิกา รองเท้า และเครื่องประดับอีกมากมาย

ซื้อที่ไหนถูกสุด : สำหรับ Coach บอกเลยว่า ซื้อกระเป๋าต่างประเทศ ถูกกว่า โดยเฉพาะที่ อเมริกา จะมีช็อปตาม Outlet ให้เข้าไปเลือกซื้อกระเป๋าได้แบบเพลินๆ ซึ่งราคาถูกกว่าไทยหลายเท่า และบางครั้งยังมีโปรโมชั่นลดราคาเพิ่มเติม หรือมีแจกคูปองสำหรับซื้อสินค้าในร้านอีกด้วย

4. MCM

รวม 9 กระเป๋าแบรนด์ดัง ซื้อเมืองนอกถูกกว่าไทย โดนใจสาวๆ - Mushroom Travel (4)

ต่อมาเป็น กระเป๋าแบรนด์ดัง ที่มีต้นกำเนิดที่เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี เมื่อปี ค.ศ. 1975 อย่าง MCM แต่ภายหลังในปี ค.ศ. 2005 ถูกซื้อไปโดย Sungjoo Design ประเทศเกาหลีใต้ เราจึงเห็นความนิยมของกระเป๋าแบรนด์นี้ในหมู่วัยรุ่นวัยทำงานชาวเกาหลี ซึ่งกระเป๋าแต่ละรุ่นของแบรนด์จะมีความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งลวดลายโลโก้ของ MCM ที่เป็นจุดเด่น รวมถึงสีของกระเป๋า และมีหลายดีไซน์ให้เลือก

ซื้อที่ไหนถูกสุด : สำหรับประเทศที่ซื้อ MCM ได้ถูกกว่าเมืองไทย แน่นอนว่าเป็น ประเทศเกาหลีใต้ ใครไปเที่ยวต้องไม่พลาดเลยจ้า จะมีช็อปอยู่ตามย่านช้อปปิ้งใหญ่ๆ และห้างดิวตี้ฟรี

5. Chanel

รวม 9 กระเป๋าแบรนด์ดัง ซื้อเมืองนอกถูกกว่าไทย โดนใจสาวๆ - Mushroom Travel (5)

แน่นอนว่า กระเป๋าแบรนด์ดัง สัญชาติฝรั่งเศสอย่าง Chanel คงไปนั่งอยู่ในใจของสาวๆ หลายคน ไม่เว้นแม้แต่สาวไทย ด้วยรูปทรงสุดคลาสสิก หรูหรา ทำจากวัสดุที่เป็นหนังคุณภาพที่มีให้เลือกหลายแบบแล้วแต่ความชอบของแต่ละคน ซึ่งนอกจากกระเป๋ารุ่นคลาสสิกที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน หรือใช้สำหรับออกงานได้แล้ว ยังมีกระเป๋าดีไซน์เก๋ๆ ที่ออกรุ่นใหม่มาทีไรก็นำแฟชั่นและยั่วเงินในกระเป๋าสตางค์ของสาวๆ ได้ดีเสมอ

ซื้อที่ไหนถูกสุด : ใครอยากได้กระเป๋า Chanel และได้ไปทัวร์ยุโรปต้องไม่พลาดเลยจ้า โดยเฉพาะที่ ประเทศอังกฤษ จะซื้อได้ถูกกว่าฝรั่งเศสด้วยนะ

6. Balenciaga

รวม 9 กระเป๋าแบรนด์ดัง ซื้อเมืองนอกถูกกว่าไทย โดนใจสาวๆ - Mushroom Travel (6)

มาถึงอีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่นอย่าง Balenciaga ที่มีกระเป๋าดีไซน์เก๋ๆ มากมาย กระเป๋าแบรนด์นี้มีต้นกำเนิดมาจากประเทศสเปน การออกแบบกระเป๋าจะมีความเป็นศิลปะที่หรูหราในแบบงานอาร์ตสมัยใหม่ จึงเหมาะกับคนที่ไม่ชอบเหมือนใคร และช่วงหลังมานี้ก็มีดีไซน์แปลกใหม่ออกมาอยู่เรื่อยๆ ใครชอบแบรนด์คุณภาพและมีเอกลักษณ์ต้องมีเลยค่ะ!

ซื้อที่ไหนถูกสุด : ถึงแม้จะเป็นแบรนด์กระเป๋าสัญชาติสเปน แต่เรากลับซื้อกระเป๋าแบรนด์นี้ได้ถูกลงที่ ประเทศฝรั่งเศส นั่นเองค่ะ

7. Givenchy

รวม 9 กระเป๋าแบรนด์ดัง ซื้อเมืองนอกถูกกว่าไทย โดนใจสาวๆ - Mushroom Travel (7)

แบรนด์ Givenchy มีต้นกำเนิดที่ประเทศฝรั่งเศส เป็นแบรนด์ที่มีดีไซน์ของกระเป๋าเน้นรูปทรงที่ดูเรียบหรู ทะมัดทะแมง สามารถลุยไปกับคุณได้ทุกที่ จะสะพายไปเที่ยวชิลๆ หรือไปทำงานก็ดูดีเสมอ

ซื้อที่ไหนถูกสุด : สำหรับสถานที่ขายกระเป๋าแบรนด์นี้ในราคาถูกสุดอยู่ที่ ฝรั่งเศส แต่ก็มีบางรุ่นที่ ญี่ปุ่น ขายถูกกว่า ทั้งนี้ควรตรวจสอบผ่านเว็บไซต์ของแต่ละประเทศก่อนนะคะ

8. Louis Vuitton

รวม 9 กระเป๋าแบรนด์ดัง ซื้อเมืองนอกถูกกว่าไทย โดนใจสาวๆ - Mushroom Travel (8)

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton สัญชาติฝรั่งเศสนี้ ยังคงมีความคลาสสิกที่สาวๆ หลายคนอยากมีไว้ครอบครอง เพราะสามารถใช้ได้เรื่อยๆ ด้วยลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ และคุณภาพวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน สมราคา และเดี๋ยวนี้ก็มีดีไซน์แปลกใหม่ออกมามากมาย เรียกได้ว่าเป็นอีกแบรนด์ที่หยิบกระเป๋ามาคู่กับการแต่งตัวของเราได้สนุกทีเดียว

ซื้อที่ไหนถูกสุด : ประเทศที่จะซื้อ Louis Vuitton ได้ถูกกว่าเมืองไทยก็คือที่ ฝรั่งเศส อังกฤษ รวมถึงเนเธอร์แลนด์ ที่ยุโรปจะราคาค่อนข้างใกล้เคียงกัน และสามารถทำ Tax Refund ได้อีกด้วย

9. Gucci

รวม 9 กระเป๋าแบรนด์ดัง ซื้อเมืองนอกถูกกว่าไทย โดนใจสาวๆ - Mushroom Travel (9)

ปิดท้ายกันที่อีกหนึ่ง กระเป๋าแบรนด์ดัง ที่สาวๆ หลงรัก ต้องยกให้ Gucci แบรนด์สัญชาติอิตาลี ที่เริ่มต้นจากการผลิตและจำหน่ายสินค้าเครื่องหนัง และมีสินค้าที่สร้างเทรนด์ยอดฮิตได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าถือ กระเป๋าสตางค์ เครื่องประดับ เข็มขัด และเสื้อผ้าต่างๆ ด้วยจุดเด่นของแบรนด์อย่างโลโก้ GG ที่ใครเห็นก็ต้องจดจำได้ โดยเฉพาะกระเป๋าที่มีให้เลือกหลายดีไซน์และวัสดุ บอกเลยว่าหยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็สวยคลาสสิก

ซื้อที่ไหนถูกสุด : ใครอยากซื้อกระเป๋า Gucci ได้ในราคาที่ถูกสุดต้องไปที่ อังกฤษ เลยค่ะ ซึ่งจะสามารทำ Tax Refund ได้ราคาถูกลงมาอีกประมาณ 10% ด้วยนะ

ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
Line id : @mushroomtravel

รวม 9 กระเป๋าแบรนด์ดัง ซื้อเมืองนอกถูกกว่าไทย โดนใจสาวๆ - Mushroom Travel (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Fr. Dewey Fisher

Last Updated:

Views: 6009

Rating: 4.1 / 5 (62 voted)

Reviews: 85% of readers found this page helpful

Author information

Name: Fr. Dewey Fisher

Birthday: 1993-03-26

Address: 917 Hyun Views, Rogahnmouth, KY 91013-8827

Phone: +5938540192553

Job: Administration Developer

Hobby: Embroidery, Horseback riding, Juggling, Urban exploration, Skiing, Cycling, Handball

Introduction: My name is Fr. Dewey Fisher, I am a powerful, open, faithful, combative, spotless, faithful, fair person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.