กระเป๋า Gucci ราคา - ใหม่ล่าสุด มิ.ย. 2024 (2024)

กระเป๋า Gucci อัดแน่นด้วยกลิ่นอายความคลาสสิก ใช้งานหลายโอกาส สายแฟชั่นตัวจริงต้องมีไว้ในกรุ!

กระเป๋า Gucci ราคา - ใหม่ล่าสุด มิ.ย. 2024 (1)

Photo Credit : Vogue

สำหรับสาวกสายแฟชั่นตัวจริงคงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์กระเป๋าชื่อดังระดับโลกที่มีโลโก้รูปตัว G อย่าง "กระเป๋า Gucci" แน่นอน เพราะกระเป๋าแต่ละใบล้วนมีดีไซน์หรูหราที่โดดเด่นสะดุดตา มาพร้อมหลากหลายสีให้เลือก ตั้งแต่โทนเรียบไปจนถึงสีสันจี๊ดจ๊าด นำไปแมทช์กับการแต่งตัวได้หลากหลายสไตล์ นอกจากนี้ยังมีสินค้าแฟชั่นอื่น ๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั้งในหมู่สุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า, เข็มขัด, น้ำหอม หรือรองเท้า แต่วันนี้ iPrice Thailand จะมาจัดเต็มแบบเน้น ๆ กับกระเป๋ากุชชี่ บอกเลยว่าห้ามพลาด!

กระเป๋า Gucci แบรนด์ระดับไหน ?

กระเป๋า Gucci ถือเป็นแบรนด์ไฮเอนด์ระดับสูงจากประเทศอิตาลีที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในด้านงานฝีมือคุณภาพเยี่ยม ซึ่งวัสดุทุกชิ้นที่นำมาผลิตล้วนแล้วแต่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ทั้งหนังสัตว์ประเภทต่าง ๆ ไปจนถึงชิ้นส่วนโลหะที่ประดับประดาบนตัวกระเป๋า นอกจากนี้ยังผ่านการตัดเย็บอย่างประณีตโดยช่างผู้เชี่ยวชาญในทุกขั้นตอน จึงทำให้ตัวกระเป๋าแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้นานหลายปี อีกทั้งยังมาพร้อมดีไซน์ล้ำสมัย แต่ยังคงกลิ่นอายเสน่ห์ในสไตล์วินเทจอยู่ ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของกระเป๋ากุชชี่เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะหยิบมาใช้ในโอกาสไหนก็ให้ลุคสวยแปลกตาไม่ซ้ำใคร เป็นความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดา ถึงแม้ว่าราคากระเป๋า Gucci จะค่อนข้างแพงเมื่อเทียบกับแบรนด์ธรรมดาทั่วไป แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพที่ได้ก็คุ้มค่ามากทีเดียว

กระเป๋า Gucci รุ่นฮิต มีอะไรบ้าง ?

กระเป๋า Gucci เป็นแบรนด์กระเป๋าที่เรียบหรูดูแพง หนุ่ม ๆ สาว ๆ คงจะอยากได้มาครอบครองสักใบกันใช่ไหมล่ะ วันนี้เรามีเช็คลิสต์กับกระเป๋ากุชชี่ ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลมาฝากกันแล้ว จะมีรุ่นที่เราอยากได้รึเปล่านะ? ไปดูพร้อมกันเลย

Gucci GG Marmont

กระเป๋า Gucci Marmont เป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมแบบถล่มทลายจริง ๆ ต้องยกให้เค้าเลย จะเห็นได้ว่าเหล่าคนดังระดับโลกต้องนั้นมีเจ้าใบนี้ในครอบครองกันแทบทุกคน การออกแบบกระเป๋ากุชชี่ใบนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหัวเข็มขัดของแบรนด์ที่ออกแบบขึ้นในปี 1970 โดยมีโลโก้ GG เป็นจุดเด่นของกระเป๋า ไม่ว่าจะสะพายไปไหนก็รู้แน่นอนว่ามาจากแบรนด์อะไร โครงสร้างก็กระเป๋าให้ความรู้สึกสบาย ดูอ่อนนุ่ม แต่ก็ดูหรูหราในเวลาเดียวกัน เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบใช้กระเป๋าที่สะพายไปไหนมาไหนได้ในทุกโอกาส มีหลายโทนให้เลือก ชอบสีเอิร์ทโทนก็มี หรือจะเป็นสายสีสันก็มีเช่นกัน ลงตัวสุด ๆ เป็นกระเป๋ายอดนิยมตลอดกาลจริง ๆ

Gucci Dionysus

Gucci Dionysus คือกระเป๋ากุชชี่อีกรุ่นยอดนิยมในหมู่สาว ๆ ด้วยความเรียบหรู ดูดี และคลาสสิค เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าถือที่ได้รับความนิยมสูงสุดก็ว่าได้ Dionysus เป็นสัญลักษณ์ของเทพเจ้ากรีกโดนิซูส ตามตำนานเทพเจ้ากรีก เป็นเทพเจ้าแห่งความอุดมสมบูรณ์ที่เต็มไปด้วย ความสุข ชีวิต การเต้นรำ ไวน์ และความอมตะ กระเป๋าใบนี้เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวของความเป็นแบรนด์กุชชี่ทั้งเก่าและใหม่ ดีไซน์ที่มาพร้อมลายโมโนแกรม GG ผสมลงตัวกับหนังกลับ เหมาะกับสาว ๆ ทุกคนที่ชอบในความหรูหราไร้กาลเวลา เราขอแนะนำกระเป๋าใบนี้เลย ถึงเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่ตกยุคแน่นอน และที่สำคัญยังใส่กับเสื้อผ้าแบบไหนก็เข้าได้ทุกลุคอีกด้วย

Gucci Soho

Gucci Soho เป็นกระเป๋า Gucci อีกรุ่นที่สาว ๆ ห้ามมองข้ามเด็ดขาด เพราะเป็นกระเป๋าที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่แบบสุด ๆ สามารถสะพายข้างก็ได้ หรือจะให้ลุคลุย ๆ กับการ Crossbody ก็เก๋ไก๋ โดยตัวกระเป๋ามีขนาดกระทัดรัดในขนาด W 8 x H 6 x D 7 ซม. ผลิตมาจากหนังแท้ มีความนุ่ม มาพร้อมโลโก้ G แบบนูน สีกลืนไปกับตัวกระเป๋า และมีพู่หนังน่ารัก ๆ ห้อยมาด้วย ในส่วนของฮาร์ดแวร์นั้นเป็นสีทองอ่อน เป็นที่หรูหรามาก ลงตัวสุด ๆ สามารถปรับระดับได้ ภายในกระเป๋าเป็นผ้าฝ้าย มีช่องกระเป๋าสำหรับใส่ของได้ สาว ๆ สายลุยก็ชอบ หรือจะหนุ่ม ๆ ก็ใช้ได้เช่นกัน กระเป๋ากุชชี่ใบนี้ ไม่ว่าจะสะพายไปไหนมาไหนก็ดูดี ดูแพง

Gucci Print Leather Belt Bag

มาเอาใจหนุ่ม ๆ กันบ้าง หรือสาว ๆ คนไหนอยากดูเท่ก็ได้นะ เพราะ Gucci Bag ใบนี้ฮิตมาก ตัวกระเป๋าทำจากหนังแท้ ดีไซน์วินเทจอิงจากยุค 80s ที่นิยมนำโลโก้มาโชว์ไว้ด้านหน้า เป็นกระเป๋าช่องเดียว ด้านในกว้างมากจุของได้เยอะ สามารถนำมาคาดอกหรือคาดเอวก็ได้ สาวกแบรนด์นี้ที่เป็นสายมินิมอลต้องชอบมากแน่ ๆ ข้อดีของรุ่นนี้คือ มีความทนทาน เป็นรอยได้ยาก สายเป็นผ้าที่มีความหนามากพอสมควร ไม่ขาดง่าย ๆ แน่นอน และที่สำคัญคือ กระเป๋า Gucci ใบนี้จุของได้เยอะ ใช้ได้กับทุกลุค ทุกโอกาส

Gucci Marmont Matelasse Leather Belt Bag

กระเป๋า Gucci รุ่นนี้ถือเป็นกระเป๋าคาดเอวที่กำลังฮิตสุด ๆ และยังคงฮิตกันแบบต่อเนื่องยาวนาน โดยกระเป๋ากุชชี่ ใบนี้เป็นกระเป๋าคาดเอวหนังแท้สไตล์ Sports มีดีเทลเย็บเดินเส้นลายซิกแซ็กเท่ ๆ น้ำหนักเบา พร้อมสายเข็มขัดคาดเอวแบบปรับ Size ได้ ใช้ได้ทั้งสะพาย คาดเอว สะพายข้าง ถือเป็นคลัตช์ แยกเข็มขัดออกมาใส่เดี่ยว ๆ ได้ จะเห็นได้ว่าเพราะเซเลบริตี้หลายคนทั้งไทยและต่างประเทศ ต่างพากันสะพายออกงาน ไปเที่ยว แถมลงรูปในโซเชียลมีเดียกันเยอะแยะไปหมด รุ่นนี้มีสามสีด้วยกันตั้งแต่สีดำ สีแดง และสีชมพู Dusty Pink ดีไซน์สวย คลาสสิกตลอดกาลแน่นอน

กระเป๋า Gucci ซื้อที่ไหนถูก ?

หากอยากได้กระเป๋า Gucci ที่ราคาถูกกว่าในช็อปไทย ควรซื้อที่ประเทศอังกฤษ เพราะคุณจะได้ซื้อกระเป๋ากุชชี่แท้ราคาไม่แพง อีกทั้งยังสามารทำ Tax Refund ก็จะได้ราคาถูกลงมาอีกประมาณ 10% ด้วย ใครที่บินไปต่างประเทศบ่อย ๆ แล้วซื้อที่นั่น ถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียว แต่ถ้าคุณไม่อยากเสียเงินค่าตั๋วเครื่องบินและค่าที่พักแพง ๆ ล่ะก็ เราขอแนะนำให้มาเลือกซื้อที่ iPrice Thailand เพราะเราได้รวบรวมกระเป๋า Gucci ราคาพิเศษกว่าใครเอาไว้ให้แล้ว มีให้เลือกครบไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็ตาม แค่ใช้ส่วนลดโปรโมชั่นที่เราเตรียมเอาไว้ให้หน้าเว็บไซต์ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ แถมยังช้อปง่ายได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงกดสั่งซื้อ กระเป๋ากุชชี่ใบโปรดที่คุณอยากได้ก็มาส่งตรงถึงหน้าบ้านภายในไม่กี่วัน สะดวกสุด ๆ รอไม่ได้แล้ว! รีบมาช้อปกันเลย รับรองว่าถูกที่สุดแน่นอน

กระเป๋า Gucci เป็นเป๋าแบรนด์เนมชั้นสูงที่ไม่ว่าใครก็อยากได้ เพราะมีดีไซน์สวยงามหรูหรา ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน รองรับการใช้งานได้นานหลายปี และมาพร้อมหลากหลายแบบให้เลือก มีกลิ่นอายผสมผสานระหว่างความวินเทจและความทันสมัย ตกแต่งด้วยโลโก้ GG เป็นเครื่องประดับหลักดูโดดเด่นกว่าใคร ด้วยเหตุนี้กระเป๋ากุชชี่เองจึงเป็นที่นิยมอย่างมากโดยเฉพาะในหมู่เซเลบริตี้ หากคุณยังไม่มี ต้องรีบสอยมาไว้ในกรุสักใบสองใบแล้ว! มาลองเช็คราคากระเป๋า Gucci ในช็อปไทย เปรียบเทียบราคา พร้อมเลือกซื้อสินค้าอื่น ๆ จาก Gucci ได้ที่ iPrice Thailand

กระเป๋า Gucci ราคา - ใหม่ล่าสุด มิ.ย. 2024 (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Reed Wilderman

Last Updated:

Views: 5881

Rating: 4.1 / 5 (52 voted)

Reviews: 83% of readers found this page helpful

Author information

Name: Reed Wilderman

Birthday: 1992-06-14

Address: 998 Estell Village, Lake Oscarberg, SD 48713-6877

Phone: +21813267449721

Job: Technology Engineer

Hobby: Swimming, Do it yourself, Beekeeping, Lapidary, Cosplaying, Hiking, Graffiti

Introduction: My name is Reed Wilderman, I am a faithful, bright, lucky, adventurous, lively, rich, vast person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.