เช็ค Serial Number Gucci ที่ไหนชัวร์ที่สุด เช็คได้ด้วยตัวเอง (2024)

การจะตัดสินใจซื้อของที่มีราคาสูงแต่ละครั้ง ต้องมีการตรวจสอบสินค้า เช็กสินค้าทุกจุด เช่นเดียวกับการซื้อของแบรนด์เนมมือสอง กระเป๋า GUCCI มือสอง ไม่ว่าจะซื้อจากที่ไหน ก็ต้องมีการเช็กก่อนเสมอในบทความนี้ ร้านขายและรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองของแท้ Brandname Exchange มีวิธีเช็ค Serial Number Gucci หนึ่งในวิธีเช็คกระเป๋า Gucci แท้แบบง่าย ๆ มาฝาก ใครที่อยากรู้ว่า เช็คโค้ด Gucci หรือเช็ค Serial Number Gucci ที่ไหนชัวร์สุด ห้ามพลาดบทความนี้เลย

เช็ค Serial Number Gucci ที่ไหนชัวร์ที่สุด

ก่อนที่คุณจะไปดูวิธีเช็ค Serial Number Gucci ที่ไหนชัวร์ที่สุด คุณควรที่จะรู้ก่อนว่า Serial Number คืออะไร ทำไมถึงสามารถนำใช้เช็คกระเป๋า gucci แท้ได้

Serial Number คือ หมายเลขเฉพาะของกระเป๋าแต่ละใบ ซึ่งจะไม่ซ้ำกันกับหมายเลขอื่น ๆ เนื่องจากบางครั้งการตรวจสอบสินค้าแค่ภายนอกอาจไม่ละเอียดพอ เพราะแม้แต่ของที่ทำเลียนแบบก็ทำออกมาใกล้เคียงกับของจริง ซึ่งเราสามารถใช้เลข Serial Number มาเช็คได้เลยว่ากระเป๋าเป็นของแท้หรือของปลอม ป้องกันการโดนหลอกได้

1. เช็คจาก Serial Number Pattern

เช็ค Serial Number Gucci ที่ไหนชัวร์ที่สุด เช็คได้ด้วยตัวเอง (1)

เช็ค Serial Number Gucci ที่ไหนชัวร์ที่สุด อย่างแรกคือการเช็คจาก Serial Number ที่ระบุบนแท็กในกระเป๋า ซึ่งแบรนด์ Gucci จะมีตัวเลข 10 – 13 ตัว โดย Serial Number จะมีแค่ตัวเลข เครื่องหมาย “-” และ จุด คั่นระหว่างตัวเลขเท่านั้น โดยไม่มีตัวอักษร โดยตัวเลขจะอยู่ที่แท็กหนังด้านในกระเป๋า ซึ่งจะมี 3 แพทเทิร์นคือ

  • ตัวเลข และเครื่องหมาย ” – ” หรือ ” • ” มีการแบ่งเป็นแถวบนและล่าง โดยแต่ละแถวจะมีตัวเลขไม่เกิน 6 ตัว
  • ตัวเลข และเครื่องหมาย ” – ” มีการแบ่งเป็นแถวบนและล่าง แถวบนมีตัวเลข 7 ตัว แถวล่างจะมีตัวเลขไม่เกิน 6 ตัว
  • ตัวเลข และเครื่องหมาย ” – ” หรือ ” • ” โดยตัวเลขจะอยู่ในบรรทัดเดียวกัน โดยแบ่งเป็นสองชุด ตัวเลขแต่ละชุดจะมีไม่เกิน 6 ตัว

2. เช็คจากข้อมูลบน Ticket Price

เช็ค Serial Number Gucci ที่ไหนชัวร์ที่สุด เช็คได้ด้วยตัวเอง (2)

การอ่านป้ายราคา และการอ่านรายละเอียดข้อมูลของกระเป๋าบน Ticket Price นั้นเป็นอีกสิ่งที่ช่วยตรวจสอบความถูกต้องได้อย่างดี โดยตัวอักษรหรือตัวเลขต่าง ๆ นั้นล้วนมีความหมาย สามารถนำไปใช้เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของสินค้าแบรนด์เนมที่จะซื้อได้ โดยข้อมูลบน Ticket Price นั้นจะมีการระบุดังนี้

  • Product Department ใช้บอกประเภทของกระเป๋า ซึ่งจะเป็นหมายเลขสามหลักด้านซ้าย
  • Material Code ตัวเลขและตัวอักษร 5 ตัว ที่ใช้บอกเกี่ยวกับวัสดุที่ใช้ในการผลิต
  • Color Code ตัวเลข 4 ตัว ที่บ่งบอกถึงลักษณะการผสมสีของผลิตภัณฑ์

3. เช็คจาก Controllato Card

เช็ค Serial Number Gucci ที่ไหนชัวร์ที่สุด เช็คได้ด้วยตัวเอง (3)

Controllato Card เป็นสิ่งที่ใช้การันตีว่า กระเป๋านั้นได้ผ่านการตรวจสอบก่อนจะนำออกมาจำหน่ายแล้ว โดยการ์ดจะมี ตัวอักษร “GUCCI” พิมพ์ใหญ่อยู่กึ่งกลาง และบรรทัดต่อมาจะมีคำว่า “Controllato” และบรรทัดล่างสุดจะมีตัวเลข 10 ตัว คือ 1234567890 โดยกระเป๋าทุกใบของ GUCC จะต้องมีการ์ดใบนี้อยู่เสมอ

4. เช็คผ่านแอปพลิเคชัน Gucci

นอกจากการเช็ค Serial Number Gucci แล้ว อีกหนึ่งวิธีเช็คกระเป๋า Gucci แท้ง่าย ๆ และมีความแม่นยำสูงก็คือการเช็คจากป้ายแท็กยืนยัน Gucci แท้ง่าย ๆ โดยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Gucci เปิดแอปพลิเคชัน แล้วนำสมาร์ทโฟนไปวางไว้ใกล้ ๆ กับผลิตภัณฑ์ หลังจากนั้นก็จะเข้าสู่หน้าตรวจสอบของแท้และเพลิดเพลินไปกับผลิตภัณฑ์ Gucci ได้ทันที

สรุปเรื่องการเช็ค Serial Number Gucci ที่ไหนให้ชัวร์ที่สุด

การจะเช็ค Serial Number Gucci ที่ไหนให้ชัวร์นั้น ควรต้องตรวจสอบที่แท็กป้ายกระเป๋าด้านใน โดยแต่ละใบจะมีเลขที่ไม่ซ้ำกัน นอกจากจะเช็คที่ Serial Number แล้วก็ควรต้องเช็คอย่างอื่นด้วยไม่ว่าจะเป็นป้ายราคา Controllato Card ถุงหรือกล่องที่ใส่ ความเรียบร้อยของรอยเย็บ อะไหล่ของกระเป๋า การปั๊มตัวอักษรต้องชัด การดูองค์ประกอบโดยรวมเหล่านี้จะช่วยเช็คได้ว่าสินค้าเป็นของแท้หรือไม่ โดยเฉพาะเมื่อซื้อของแบรนด์เนม กระเป๋ามือสองก็ควรตรวจเช็คให้ดี หรือเลือกซื้อกับแหล่งที่เชื่อถือได้ อย่าง Brandname Exchange ที่รับซื้อ และขายของแบรนด์เนมมือสองแบรนด์ดัง มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ทำการตรวจสอบให้ทุกชิ้น พร้อมการันตีว่าได้ของแท้ สภาพดีแน่นอน

เช็ค Serial Number Gucci ที่ไหนชัวร์ที่สุด เช็คได้ด้วยตัวเอง (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Francesca Jacobs Ret

Last Updated:

Views: 5710

Rating: 4.8 / 5 (48 voted)

Reviews: 87% of readers found this page helpful

Author information

Name: Francesca Jacobs Ret

Birthday: 1996-12-09

Address: Apt. 141 1406 Mitch Summit, New Teganshire, UT 82655-0699

Phone: +2296092334654

Job: Technology Architect

Hobby: Snowboarding, Scouting, Foreign language learning, Dowsing, Baton twirling, Sculpting, Cabaret

Introduction: My name is Francesca Jacobs Ret, I am a innocent, super, beautiful, charming, lucky, gentle, clever person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.